Hỗ trợ trực tuyến

0888 649 666
Hỗ trợ online:
Kinh Doanh (Mr. Thái)
0888 649 666
thangmaynamthangsg@gmail.com
Hotline (kỹ thuật)
0918 045 481
Thangmaynamthangsg@gmail.com

VIDEOS - CLIP

Để đảm bảo cho thang máy có thể hoạt động liên tục, tránh gián đoạn làm ảnh hưởng tới mọi hoạt động của con người thì trang bị máy phát điện nên được cân nhắc và chọn lựa. Một thiết bị thang máy phù hợp với thang máy mà gia đình bạn sử dụng sẽ có được lợi ích, hiệu quả sử dụng cao nhất như những gì mà mình mong muốn.


Một thiết bị thang máy đạt chuẩn, chất lượng cao cũng đảm bảo cho người sử dụng không gặp phải tình trạng kẹt trong cabin nếu không may bị mất điện đột ngột. Với việc trang bị hệ thống cứu hộ tự động thì vấn đề được giải quyết chính xác và hiệu quả nhát. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thiết bị có thể tiếp tục hoạt động, không có gián đoạn gây ảnh hưởng tới chính hoạt động của mỗi thành viên trong gia đình. Để đạt được kết quả đó, sử dụng máy phát điện chính là quyết định đáng được cân nhắc.

 

chiều cao thang máy

 

 

* XÁC ĐỊNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA THANG MÁY

Trước khi tiến hành lựa chọn, mua máy phát điện về lắp đặt cho thiết bị thì việc nắm rõ thông tin về thông số kỹ thuật của thang máy là vô cùng quan trọng. Đây chính là cơ sở chính xác và dễ dàng giúp chúng ta đưa ra cho mình quyết định chọn mua thiết bị thang máy phù hợp.


Từ cấu hình, công suất động cơ, nguồn điện cung cấp cho thang máy,… cần được xác định rõ ràng để việc lựa chọn thiết bị thang máy phù hợp có được độ chính xác cao nhất. Chính những điều đó giúp việc sử dụng thang máy đươc liên tục, chất lượng và ổn định nhất.

 

lưu ý khi mua máy phát điện

 

Chọn máy phát điện cho thang máy điện 3 pha


Hiện nay thang máy gia đình cũng như nhiều dòng thang máy khác chủ yếu sử dụng dòng sản phẩm với nguồn điện 3 pha. Khi chọn lựa máy phát điện cho thang máy cần chú ý đặc biệt tới yếu tố này để lựa chọn được máy phát điện cung cấp nguôn điện phù hợp.
Máy phát điện cho thang máy dùng điện 3 pha hiện nay có đủ các loại phục vụ cho thiết bị có tải trọng khác nhau, sử dụng máy kéo 3.7 Kw. Thông thường sử dụng điện 3 pha giúp thang máy hoạt động ổn định hơn. Thêm vào đó là việc lựa chọn máy phát điện có công suất phù hợp càng giúp quá trình hoạt động của thang máy diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất.


Trên thực tế, đối với một thiết bị thang máy cụ thể có thang máy tải trọng 350kg thường cần lựa chọn máy phát điện có công suất tối thiểu đạt 5 Kw mới đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất. Lời khuyên, lưu ý cho mỗi người là nên lựa chọn máy phát có công suất lớn hơn 10-25% tổng công suất tiêu thụ để đảm bảo tránh những trục trặc không mong muốn có thể xảy ra.

 

Xem thêm: Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu?

 

Chọn máy phát điện cho thang máy điện 3 pha

 

Đối với thiết bị thang máy gia đình sử dụng điện 1 pha thì mỗi gia đình cần chú ý tìm hiểu để chọn mua máy phát điện cung cấp điện 1 pha tương ứng. Hiện nay trên thị trường dòng máy phát dành cho thiết bị sử dụng điện 1 pha có công suất tối thiểu đạt 10 Kw. Từ cơ sở đó người dùng khi cần có thể tìm hiểu, tính toán dựa trên thực tế thị trường để quyết định chọn mua thích hợp nhất.
Chú ý lựa chọn hãng máy phát điện chất lượng


Các dòng sản phẩm máy phát điện dành cho thang máy được cung cấp trên thị trường khá nhiều. Điều này gây ra khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu cụ thể của chính mình. Vì thế, cần tìm hiểu về các thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực này trước khi chính thức tiến hành chọn mua.


Có một số thương hiệu máy phát điện bạn có thể tìm hiểu, tham khảo như Honda, Elemax, Hyundai, Kama, Mitsubishi,… với những đặc điểm, ưu thế khác nhau và mức giá thành có những chênh lệch nhất định. Nắm bắt đầy đủ mọi thông tin, đưa ra quyết định chính xác và phù hợp để mỗi người có được sự an tâm hơn khi bước vào sử dụng thang máy trong chính không gian ngôi nhà mình.

 

 

luu y khi mua may phat dien

 

Khi tiến hành chọn mua thiết bị cũng cần chú ý tìm hiểu chính xác, kỹ lưỡng về các thông tin như thông số kỹ thuật, nhãn hiệu, giấy bảo hành, nguồn gốc xuất xứ,… để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, tránh những sự cố không mong muốn xảy ra ảnh hưởng tới chính chất lượng, hiệu quả sử dụng thang máy sau này của mỗi gia đình.


Việc chọn mua thang máy về sử dụng cho gia đình không quá khó, cái khó và cần tính toán là làm sao để đảm bảo thang máy có thể hoạt động liên tục phục vụ mọi nhu cầu của con người. Với máy phát điện phù hợp sẽ giúp thang máy có thể hoạt động tốt đúng những gì mà người dùng mong muốn. Nắm bắt thông tin, chọn mua chính xác để bảo vệ chính quyền lợi, lợi ích của bản thân và cả gia đình mình khi sử dụng thang máy.

 



Bài viết khác

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng và vệ sinh thang máy thường không được chú ý đúng mức, dẫn đến tình trạng thang máy...

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Mùi khó chịu trong thang máy là vấn đề gây ám ảnh cho người sử dụng thang máy. Khi không gian trong cabin thang máy đã rất hẹp, mùi khó chịu sẽ gây cảm giác khó chịu và khó thở cho người ở trong đó.

Phân loại thang máy theo công dụng

Phân loại thang máy theo công dụng

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm hoặc chức năng riêng biệt. Vì vậy, việc hiểu và phân loại các loại thang máy sẽ giúp quá trình lựa chọn mua trở nên dễ dàng hơn. Cùng Kỹ thuật...

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy kính đã trở thành xu hướng phổ biến đối với những công trình hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, những sản phẩm thang máy kính đẹp...

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình.

lên đầu trang

Mua máy phát điện cho thang máy gia đình -

Mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Mua máy phát điện cho thang máy gia đình
Mua máy phát điện cho thang máy gia đình