Hỗ trợ trực tuyến

0888 649 666
Hỗ trợ online:
Kinh Doanh (Mr. Thái)
0888 649 666
thangmaynamthangsg@gmail.com
Hotline (kỹ thuật)
0918 045 481
Thangmaynamthangsg@gmail.com

VIDEOS - CLIP

Bởi thế cho nên, việc làm sao để có thể giữ được an toàn cao khi đứng trong cabin thang máy, cần làm gì để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh là điều cần được tìm hiểu, trang bị cho chính mình. Chính điều đó giúp mỗi người chủ động hơn trong suốt quá trình sử dụng thiết bị hiện đại này.


Mỗi công trình, tòa nhà cao tầng hiện nay đều cầu lắp đặt thang máy để đảm bảo quá trình đi lại, di chuyển của con người trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng có chất lượng tốt, được đảm bảo về yếu tố chất lượng cao khi mang ra sử dụng. Bởi thế cho nên việc trang bị kỹ năng cho bản thân người dùng giúp chúng ta có thể tự bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm, mối nguy hại không may xuất hiện. Chính những điều đó càng giúp cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả sử dụng thang máy ở mỗi công trình. Việc biết làm gì để đảm bảo an toàn khi ở trong cabin thang máy là điều mỗi người cần chú ý trang bị cho chính bản thân mình.

An toan khi su dung thang may

 

* THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG VỚI THIẾT BỊ CỨU HỘ TỰ ĐỘNG

Chất lượng của thang máy được đánh giá dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau. Mỗi khía cạnh đảm bảo cho những yếu tốt khác biệt và cần được duy trì để bảo vệ mỗi người dùng khi bước vào trong cabin thang máy. Và việc trang bị đầy đủ những thiết bị hỗ trơ cho quá trình hoạt động của thang máy diễn ra an toàn nhất. Thiết bị cứu hộ tự động là một trong những phần không thể thiếu để thang máy trở nên an toàn, tiện lợi hơn.


Thiết bị cứu hộ tự động sử dụng cho thang máy chính là bộ tích điện được sử dụng trong trường hợp mất điện đột ngột. Với bộ phận này tình trạng người dùng bị mắc kẹt trong cabin thang máy sẽ không còn nữa. Ngay cả khi không có nguồn điện cung cấp cho thang máy hoạt động thì nguồn điện của thiết bị này cũng đủ để chúng ta được thang máy đưa tới tầng gần nhất, thoát ra ngoài an toàn. Điều này giúp giảm thiểu những hành động tiêu cực, không mong muốn xuất hiện.

 

Mỗi người khi sử dụng thang máy hoàn toàn có thể an tâm ngay cả khi thang máy dừng do mất nguồn điện cung cấp. Một điều đơn giản có thể thấy là thiết bị sớm sẽ hoạt động trở lại, cabin thang máy sẽ tiếp tục di chuyển ngay sau khi thiết bị cứu hộ tự động được kích hoạt hoạt động. Chính vì thế, trong hoàn cảnh này đừng quá nóng vội, hãy bình tĩnh để thang máy hoạt động theo đúng quy trình của mình và bạn sẽ luôn an toàn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


Việc không bị nhốt lại quá lâu trong  cabin thang máy, giảm bớt những sợ hãi và cũng là cách nâng cao chất lượng của thiết bị một cách hiệu quả. Việc đưa thang máy vào sử dụng trang bị đầy đủ thiết bị cứu hộ tự động mới sản phẩm hoàn thiện, được đánh giá cao và đạt chất lượng tốt. Vì thế người dùng khi chọn mua cần chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những ảnh hưởng tiêu cực khi sử dụng thang máy.

 

bộ cứu hộ thang máy

 

* NÂNG CAO KỸ NĂNG VÀ HIỂU BIẾT CHO NGƯỜI DÙNG

Bên cạnh việc sử dụng thang máy chất lượng, đầy đủ các thiết bị an toàn thì việc nâng cao ý thức, hiểu biết của người dùng cũng vô cùng quan trọng. Biết mình cần làm gì, nên làm gì là đúng nhất trong từng hoàn cảnh giúp nâng cao hiệu quả sử dụng thang máy. Trong điều kiện sử dụng bình thường, hay trong trường hợp không may gặp phải sự cố cũng cần có những quyết định xử lý thích hợp vừa để bảo vệ bản thân, người khác và cũng là cách để bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất.

 

 

Ngoài ra, chú trọng tới công tác cứu hộ cũng được quan tâm đúng mức. Điều này giúp việc giải thoát, hỗ trợ người dùng thang máy được diễn ra tốt đẹp, thuận lợi nhất. Cứu hộ nhanh chóng ngay khi sự cố xảy ra, đúng cách và phù hợp nhất sẽ bảo vệ mỗi người dùng thang máy khỏi những nguy hại chúng ta hoàn toàn không mong muốn. Đây là một phần không thể thiếu đóng góp vào hiệu quả sử dụng thang máy ở bất kỳ đâu, với bất kỳ thiết bị thang máy nào.


Sử dụng thang máy đúng cách, xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ xảy ra để có được sự an toàn cao trong quá trình sử dụng thang máy. Hãy để mỗi lần bước vào cabin thang máy là mỗi lần có được sự an tâm, chất lượng và hiệu quả sử dụng tốt nhất. Để làm được điều đó cần có sự chú trọng trong việc nâng cao ý thức, hiểu biết của mỗi người. Điều đó giúp bảo vệ tốt nhất độ an toàn của con người khi sử dụng thang máy.


Một thiết bị thang máy chất lượng, đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao khi có sự hài hòa giữa mọi yếu tố. Chất lượng cao, ý thức và hiểu biết khi sử dụng sẽ mang tới độ an toàn lớn cho mỗi người. Để làm được điều đó cần có sự quan tâm, chú trọng của các bên liên quan mới tạo nên cuộc sống tốt đẹp và tiện lợi nhất cho con người.

 

Xem thêm: Những điều thú vị liên quan đến tốc độ thang máy



Bài viết khác

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng và vệ sinh thang máy thường không được chú ý đúng mức, dẫn đến tình trạng thang máy...

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Mùi khó chịu trong thang máy là vấn đề gây ám ảnh cho người sử dụng thang máy. Khi không gian trong cabin thang máy đã rất hẹp, mùi khó chịu sẽ gây cảm giác khó chịu và khó thở cho người ở trong đó.

Phân loại thang máy theo công dụng

Phân loại thang máy theo công dụng

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm hoặc chức năng riêng biệt. Vì vậy, việc hiểu và phân loại các loại thang máy sẽ giúp quá trình lựa chọn mua trở nên dễ dàng hơn. Cùng Kỹ thuật...

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy kính đã trở thành xu hướng phổ biến đối với những công trình hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, những sản phẩm thang máy kính đẹp...

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình.

lên đầu trang

An toàn khi sử dụng thang máy -

An toàn khi sử dụng thang máy

An toàn khi sử dụng thang máy

An toàn khi sử dụng thang máy

An toàn khi sử dụng thang máy
An toàn khi sử dụng thang máy